Truyện cười Vova phần 10

Truyện cười Vova là một trong những bộ truyện cười hài hước nhất hiện, đọc truyện các bạn sẽ phải bật cười với những tình huống ngờ mà vô cùng hài hước. Tonghoptruyencuoionline xin tổng hợp tất cả những mẩu Truyện cười Vova để giúp các bạn có thể tìm đọc một cách dễ dàng.
Ở phần 10 ngày sẽ có 7 mẫu truyện bao gồm: Vova tỏ tình, Khỉ đẹp quá, Xác nhận vấn đề, Kẻ ngu ngốc, Vova và ông đọc truyện

1. Vova tỏ tình.
Vova thường ngồi chung xe bus với Natasa. Một hôm, Vova lấy hết dũng cảm dúi cho Natasa một mẩu giấy, trên đấy viết:
“Tôi rất thích bạn, nếu bạn đồng ý kết bạn với tôi thì hãy đưa lại mẩu giấy này cho tôi, còn nếu không đồng ý thì hãy vứt nó qua cửa sổ”.
Một lúc sau Natasa chuyển lại mẩu giấy cũ, Vova vui mừng mở ra xem, trên giấy viết:
“cửa sổ đóng không mở được”

2. Con nít có thể có thai không
Khi Vova đi học trường mầm non, một hôm Vova hỏi cô giáo:
-Cô ơi, con nít có thể có thai không cô.
Cô giáo :
-Con nít không thể có thai được đâu con ạ !
Vova liền chạy tới đứa bạn gái nói :
-Đó, em không phải sợ đâu

3. Còn đau hơn
Bố của trò Vova bị cô giáo mời đến gặp. Khắp mình dán đầy bông băng, ông vừa lê bước vào đã nghe cô kể tội con mình:
- Bác xem này! Em Vova vẽ con ruồi lên cái đinh trên bàn giáo viên. Tôi đập một nhát, chảy cả máu tay.
- Trời ơi! Thế là còn nhẹ. Cô nhìn cái thân tôi xem, đây là hậu quả của việc nó vẽ mẹ nó trên đống thủy tinh đấy.
- Úi chao!

4. Vova và ông đọc truyện.
Thấy ông nội rất chăm chú vào cuốn sách, Vô va quay sang hỏi ông : ”Ông ơi, ông đọc truyện gì thế” ?
Ông nhẹ nhàng trả lời : ”Truyện lịch sử cháu ạ“.
Với vẻ nghi hoặc, Vô va ngó vào quyển truyện của ông, giọng rất bức xúc : ”Ông đọc truyện xxx, thế mà ông nói dối cháu “.
Ông lại nhẹ nhàng, vẻ mặt buồn chán : “Với cháu là truyện xxx, còn với ông, nó là lịch sử rồi cháu ạ”.

5. Kẻ ngu ngốc.
Trong giờ học, thầy giáo:
- Ai tự nhận thấy mình là kẻ ngu ngốc thì đứng lên!
Cả lớp ngồi im. Sau vài phút Vova đứng lên. Thầy giáo:
- Vova, em tự cho mình là kẻ ngu ngốc?
- Không ạ, nhưng để thầy đứng một mình như vậy thì …..

6. Xác nhận vấn đề
Vova thường ngồi chung xe bus với Natasa. Một hôm, Vova lấy hết dũng cảm dúi cho Natasa một mẩu giấy, trên đấy viết:
- "Tôi rất thích bạn, nếu bạn đồng ý kết bạn với tôi thì hãy đưa lại mẩu giấy này cho tôi, còn nếu không đồng ý thì hãy vứt nó qua cửa sổ".
- Một lúc sau Natasa chuyển lại mẩu giấy cũ, Vova vui mừng mở ra xem, trên giấy viết: "Không mở được cửa sổ!"



7.  Khỉ đẹp quá.
Vova đang đi chơi thi thấy Nana đang dắt chó đi dạo liền chạy lại và nói:
Ôi em có con khỉ đep quá.
Nana đáp : đây là chó mà Vova.
Vova trả lời: tớ đang nói truyện với con chó này mà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tên khai sinh 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam

Những tên trộm 'bá đạo nhất hành tinh'

Bài toán tính lãi bán bò của học sinh lớp 3 gây đau đầu nhất năm 2016