Những giấc mơ 'kỳ lạ'

Chủ Nhật, 31/01/2016 09:18

* Một người bảo bác sĩ:

- Thưa bác sĩ, đêm nào tôi cũng mơ thấy một chuyện: Trước mặt tôi là một cái cửa có đề chữ. Tôi đẩy mãi, đẩy mãi, nhưng không tài nào mở được cửa.

- Chữ đề trên cửa là gì?

- "Kéo".

* Một sếp bảo thư ký: Đêm nào anh cũng mơ một giấc mơ như nhau. Anh mơ thấy mình đi dạo ở vùng quê, em đi trước anh và chỉ mặc trên người mỗi một chiếc váy mỏng tang, ngắn cũn. Cảnh ấy thật dễ chịu, nhưng đêm nay nó sẽ tuyệt hơn nhiều.

- Tại sao đêm nay sẽ tuyệt hơn hả anh?

- Vì chiều nay anh thấy có gió khá mạnh...

* Bác sĩ tiếp một anh chàng mô tả rất lâu những bóng dáng thiếu nữ khêu gợi đêm nào cũng xuất hiện trong mơ.

- Chắc anh muốn biết ý nghĩa của những giấc mơ như thế?

- Điều tôi muốn biết nhất là ông hãy nói cho tôi biết số điện thoại của họ.

K.T (sưu tầm)

  • Mẹo bán hàng

    Mẹo bán hàng

    Ông bán đồ cổ quyết định thuê một người phụ việc. Đến xin việc là một anh thanh niên. Ông bán đồ cổ nhặt từ dưới sàn nhà lên một dăm gỗ, đặt nó lên một miếng nhung đỏ rồi hỏi: Anh hãy nói xem đây là cái gì?

  • Hy vọng được tự do

    Hy vọng được tự do

    Ở đây khác hẳn, vì nhà tù thì người ta còn có hy vọng là một ngày nào đó sẽ được tự do...

fanpage Thể thao & Văn hóa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tên khai sinh 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam

Những tên trộm 'bá đạo nhất hành tinh'

Bài toán tính lãi bán bò của học sinh lớp 3 gây đau đầu nhất năm 2016