Tuyệt chiêu giảm béo bụng thần tốc của phụ nữ nhật bạn nên biết

Người Nhật có rất nhiều cách làm đẹp độc đáo và hiệu quả thế nhưng giảm béo bụng bằng khăn tắm thì bạn đã nghe đến chưa?

Con gái Nhật nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp vừa tự nhiên, vừa hiệu quả mà lại tốt cho sức khỏe . Thay vì phải ăn kiêng khổ sở hay tập luyện vất vả, bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng với 1 chiếc khăn tắm như bí quyết của người Nhật.

Người Nhật đã chứng minh được rằng bạn hoàn toàn có thể cải thiện vóc dáng và sức khỏe ngay tại nhà bằng cách đặt 1 chiếc khăn tắm cuộn tròn tại nhiều vị trí khác nhau.

Việc giảm béo bụng bằng khăn tắm của người Nhật thực chất dựa trên nguyên tắc tương tự như động tác plank giảm mỡ bụng thần thánh nhưng lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần nằm yên và dồn lực siết chặt cơ bụng để tiêu diệt phần mỡ thừa, từ đó lộ ra những vùng cơ săn chắc, đầy gợi cảm. Chiếc khăn tắm có công dụng làm điểm tựa cho cơ thể, giúp việc dồn lực siết cơ bụng của bạn tập trung vào 1 vị trí.

Dụng cụ:

– 1 chiếc khăn tắm lớn có chiều dài tối thiểu 40 cm

– 1 sợi dây dài

Cách làm:
Ads Mua Điện thoại - Tặng Kinh Thực Tế Ảo VR cực chất
Ads Học mẹ Hà Nội bí quyết chặn đứng ho, sổ mũi cho con

Đầu tiên ta đặt sợi dây vào giữa chiếc khăn rồi cuộn tròn khăn lại sao cho sợi dây nằm giữa tâm của đường kính chiếc khăn. Đường kính vòng tròn khăn cuộn khoảng 10cm là lý tưởng nhất. Chiếc dây ở đây có chức năng giữ vững và gắn kết khăn với cơ thể.



Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn, đặt khăn xuống dưới lưng (ngang rốn) rồi dùng sợi dây buộc chặt chiếc khăn vào cơ thể. Hai chân rộng bằng vai, gấp chân sao cho tạo với sàn nhà 1 góc khoảng 45 độ, các ngón chân khép kín, 2 bàn chân hướng vào sao cho 2 ngón chân cái chạm vào nhau. Cổ giữ thẳng, đầu ngửa cao, 2 tay gập vuông góc, giơ qua đầu.

Tiếp đó giữ nguyên cơ thể trong tư thế đó đúng 5 phút, tập trung siết cơ bụng rồi thư giãn khoảng 2 phút. Áp dụng bài tập mỗi ngày, khi đã quen dần bạn có thể nâng thời lượng tập luyện dài hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tên khai sinh 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam

Những tên trộm 'bá đạo nhất hành tinh'

Bài toán tính lãi bán bò của học sinh lớp 3 gây đau đầu nhất năm 2016