Mỹ Tâm choáng khi nghe bolero, Trấn Thành điêu đứng với 'Thánh nói' 4 tuổi

my-tam-choang-khi-nghe-bolero-tran-thanh-dieu-dung-voi-thanh-noi-4-tuoi

Ban đầu khi vừa nghe âm điệu trữ tình vang lên, Mỹ Tâm liền quay sang trách móc Cẩm Ly không nhận ra thí sinh hát dòng nhạc Bolero. Thế nhưng ngay sau đó, Mỹ Tâm giật mình kinh ngạc khi nhận ra nữ thí sinh đang cover ca khúc 'Nụ hôn bất ngờ' của mình.

Đoạn điệp khúc bằng tiếng Anh 'Oh first kiss! You make me happy! You make me crazy!' được hát theo phong cách sến sẩm khiến Mỹ Tâm ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Ngoài ra, trong tuần còn có nhiều tình huống hài hước trong các chương trình truyền hình như: Thánh nói 4 tuổi khiến Trấn Thành điêu đứng; Thu Trang khoe giọng hát thảm họa; Hari Won đòi đưa ông xã vào bệnh viện phụ sản,...

'Thánh nói' 4 tuổi khiến Trấn Thành, Ngô Kiến Huy điêu đứng

Với vốn hiểu biết cùng khả năng nói chuyện 'luôn cần vietsub', cậu bé Phùng Nguyễn Minh Khang khiến cả dàn bình luận viên nhiều lần há hốc mồm kinh ngạc và ôm cười lăn.

Hari Won đòi đưa Trấn Thành vào bệnh viện phụ sản vì bụng to

Khi được nghệ sĩ  Hồng Đào và Vân Sơn hỏi về kế hoạch có em bé, Hari Won liền cho rằng người cần đến bệnh viện phụ sản là Trấn Thành vì 'bụng của chồng em ngày càng to ra'. 

Giọng hát thảm họa của Thu Trang khiến Ngô Kiến Huy té ngửa

Trót dại mời Thu Trang khoe giọng, anh chàng Hoàng rapper khiến tất cả mọi người có mặt tại trường quay phải chịu chung kiếp nạn. Ca sĩ Ngô Kiến Huy nhanh chóng gục ngã vì ngồi gần giọng hát thảm họa nhất.

 

Trấn Thành ngượng ngùng khi gọi Hari Won là bà xã

Màn bày tỏ tình cảm của vợ chồng son nhà Trấn Thành khiến những người xung quanh nổi da gà vì quá sến sẩm. Đến bản thân Trấn Thành cũng không thể chịu đựng được độ 'điệu chảy nước' của bà xã.

Xem thêm: Thiếu nữ xinh đẹp hát 'Duyên phận' khiến người nghe rụng rời

Đỗ Võ tổng hợp

Xem video: Mỹ Tâm hát 'Duyên phận' nhưng lời 'Sầu tím thiệp hồng'

Source : vnexpress[dot]net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những tên khai sinh 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam

Những tên trộm 'bá đạo nhất hành tinh'

Bài toán tính lãi bán bò của học sinh lớp 3 gây đau đầu nhất năm 2016